Mấy thằng bạn (số 1): Racing boiz 48

Cuộc sống vô thường. Ngày hôm nay còn chơi chung, ăn chung, ngủ chung thì ngày mai mỗi đứa một nơi, phải tự lo cho mình. Đời tui quanh quẩn có mấy thằng bạn. Mấy lúc rảnh rỗi tranh thủ viết tí về tụi nó, cho tụi nó ham.

...

Tao vừa rời 405 thì mày chuyển đến. Nổi tiếng cả ktx vì có giường không ngủ, ra hành lang ngủ chơi, hỏi thì bảo là nhớ gió núi rừng (?!). 

Mấy ngày đầu vào phòng có vẻ ngoan, không biết chơi game. Sau này được anh em chỉ cho chơi, chơi miết chỉ biết đánh 2 con Nasus với Tristana. Chơi cho lắm tới giờ vẫn ngu heo!

Lúc ở phòng thì than không có tiền ăn, vậy mà lâu lâu lại đi dui dẻ. Rồi bữa bị bắt quả tang đi mua cái bánh kem cho con bạn, chất chơi vl!

Tâm sự mới biết mày vào BK cũng do một phần may mắn, do điều kiện đặc biệt nên được cộng nhiều điểm thi đại học. Giờ vô rồi học khó quá nên thấy không nổi, lúc nào cũng tự ti mặc cảm mình không bằng anh em, giờ thấy chưa, anh em ai cũng ngu như nhau chứ riêng gì ml m. 

Ngày tụi nó qua A5 A6 hết, còn lại mấy thằng cù bơ cù bất kéo qua H1. Ở đây bắt đầu sinh hư!

Qua đây là mày bắt đầu ghiền game cmnr. Ngày thấy chơi gần chục tiếng. Tiền ăn không có, mà ghiền sting. Suốt ngày chơi game uống sting với hút thuốc, lâu lâu ăn mì, không dám lấy tiền ăn cơm. Vậy mà vẫn khỏe như trâu, hít đất lần 40 cái!!

Nhớ mấy cái ngày hết tiền, là đi ăn cơm chay, tối nhịn không dám ăn mì. Còn bữa nào dư dư là bắt đầu tuồn bia vô ktx nhậu =)))

Mấy buổi tối buồn buồn, 3 thằng xuống sân đi xin sđt gái. 2 tao tia, xong đưa xe kêu mày đi xin, mày đi luôn mới ghê. Về đưa fb cho thằng kia, nó rè mới một đêm bị chửi sml. Mà tụi tao đâu lộ mặt, có mình mày bị chửi, hờn =)))

Tao nhờ có mỗi việc chỉ tao đánh đàn, chỉ được 2 ngày xong không chỉ nữa. Học tới giờ 3 năm chưa biết đánh.

Từ ngày rời ktx, ít gặp nhau, cũng ít rảnh nói chuyện, càng ít nhậu chung. Cuộc sống khó khăn, gia đình cũng không khá giả gì lắm, tao biết mày làm đủ nghề kiếm sống, việc chân tay mày cũng làm luôn. Mai mốt có khó khăn quá, anh em giúp đỡ qua lại, chứ biết sao giờ.

Về cái tánh, mày được cái thật thà, tốt tính. Tao nhờ mày việc gì, mày đều vui vẻ giúp. Còn cái mày không được, là cái tật chạy xe trẻ trâu, không có gì cũng đánh võng, với cái tội hay dại gái, ốm yếu mà cứ thích 1 cân 5, bỏ dùm cái :D

Giờ mày sống lành mạnh hơn tí là được, sống có gia đình, có anh có em. Vất vả vài năm, sau này anh em đi nhậu nhẹt ăn uống mà không lo cái túi tiền là OK rồi. Riêng đi du lịch PY thì cho chơi tẹc =)))

Thế nhá.!

Comments

Popular posts from this blog

[Kiến trúc máy tính] Phần 1: Từ tín hiệu sóng điện từ đến phần mềm máy tính

Chặng đường thứ nhất: Toán học và khát khao

Hợp và tan