Khởi đầu mới

Đêm nay lạnh thật đấy! Mà hễ cứ mấy cái ngày lạnh như thế này, là tôi lại lôi ra mấy cái chuyện ngày xưa, những ngày mà tôi còn chơi Audition, CrossFire, Gunbound, chat chit Yahoo hay thậm chí viết blog nữa hehe.

Ngày đó tụi tôi viết blog vui lắm. Với lý do gì hả? Cho cool ngầu chứ gì =))) Hồi đó mà, tụi tui làm blog không phải để viết bài, mà là để làm màu là chủ yếu =)) cứ y như rằng blog đứa nào mà càng nhiều hiệu ứng, cứ lấp lánh tuyết rơi nhấp nháy các kiểu các kiểu thì càng xịn. Ngó thấy blog đứa nào đẹp đẹp tí là bắt chỉ liền =)))

Rồi ngày mà Facebook đến cũng là ngày Yahoo bắt đầu phải dọn đi -_- Thấm thoắt cũng đã 6 năm rồi, kể từ cái blog cuối cùng tôi viết trên Yahoo360. Trong 6 năm đó, sự nghiệp viết có đôi lần đến với tôi, nhưng cứ như cơn gió mùa hạ vậy, thoáng qua dễ chịu vô cùng nhưng cũng chỉ là thoáng qua. Nó đến rồi đi như chưa từng vậy á, nhưng mà cũng kịp để lại vài dòng tus mà tui thấy mình viết cũng hay hay hihi.
Cũng có lúc tôi đã từng muốn làm nhà báo, chỉ để thỏa cái sự viết; rồi muốn làm cộng tác viên, để kiếm tiền thoải mái hơn từ cái nghề mà tôi yêu... Nhưng sau tất cả những điểu đó, tôi nhận ra bản thân chỉ có thể viết một cách hay và chân thành nhất khi không phải vướng bận gì, không liên quan công việc, cũng không dính đến tiền bạc, chỉ thực sự gọi là viết khi tôi vô tư nhất, hết mình nhất, viết về tất cả những gì mình trải qua, mình cảm nhận và mình hy vọng.

Dẫu đã có một thời gian, tôi đã viết khá hay (thật không phải khi thừa nhận như vậy hihi). Nhưng sau đó có thời gian tôi đã từng tập viết, viết khá nhiều. Tôi viết trên giấy, trên mạng xã hội, và cả trên những bức thư tay mà tôi gửi đi nữa.
  
Và sau 6 năm đó, giờ đây, tôi đã tìm được một điểm dừng chân, hay cũng có thể là điểm khởi đầu mới, chính là trên blog mới này.
Những gì tôi viết ở đây có thể là tâm sự của chính tôi, xoay quanh bản thân, bạn bè, những chuyện ngoài xã hội, chuyện đời, chuyện tình cảm nữa,... Mọi người có thể xem, nhận xét và chia sẻ, nhưng xin đừng đề cập đến vấn đề quá nhạy cảm ở đây nhé.

Có thể tui viết không hay, không bén, mà còn xàm xàm nữa, nhưng mà giờ đây, ở đây, tôi thật sự cảm thấy vui và thoải mái khi trở lại viết blog một lần nữa, đó có vẻ như là điều gì đó rất rất đặc biệt với tôi, cùng chờ xem hi :') 

Comments

Popular posts from this blog

[Kiến trúc máy tính] Phần 1: Từ tín hiệu sóng điện từ đến phần mềm máy tính

Chặng đường thứ nhất: Toán học và khát khao

Hợp và tan